Background

NEXTPOS PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH TIỆN ÍCH CHO CỬA HÀNG/DOANH NGHIỆP

Thấu hiểu được những khó khăn gặp phải trong quá trình quản lý kinh doanh của cửa hàng/doanh nghiệp. NEXTPOS ra đời với mong muốn mang công nghệ hiện đại giúp cửa hàng/doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn trong việc quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn chi phí. 

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NEXTPOS

Phần mềm quản lý kinh doanh NEXTPOS là giải pháp toàn diện với hệ thống quy trình nghiệp vụ đầy đủ và hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng/doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản, dễ dàng, tối ưu nhân lực và chi phí vận hành. 

NEXTPOS tích hợp các tính năng quản lý bán hàng hữu ích cho cửa hàng/doanh nghiệp như:

  • Số lượng sản phẩm tồn kho
  • Đơn bán hàng
  • Thông tin khách hàng, 
  • Nhà cung cấp
  • Biến đổi doanh thu lợi nhuận ngay sau mỗi giao dịch
  • Kiểm soát hoạt động nhân viên

Ngoài ra với hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, hiển thị trên bằng các biểu đồ trực quan, thể hiện qua số liệu chi tiết dễ hiểu giúp chủ cửa hàng nắm bắt chi tiết về hoạt động kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Từ đó đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, kịp thời và chính xác.

2. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH NEXTPOS?

 Quản lý hàng hóa không giới hạn.

NEXTPOS quản lý sản phẩm hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, Số sê ri, Imei…

Quản lý đơn hàng chi tiết

Cập nhật thông tin sản phẩm đơn giản, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Giao diện đơn giản, thông minh giúp phân loại và tìm kiếm sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình cần.

Quản lý thông tin hàng tồn kho nhanh chóng và chính xác, chi tiết giảm thiểu tỷ lệ thất thoát tới 30%. Nắm bắt thông tin chính xác và kịp thời giúp đưa ra định hướng kinh doanh đúng đắn cho cửa hàng/kinh doanh của mình.

Quản lý sản phẩm 

Giao diện thân thiện, đơn giản dễ sử dụng

Giao diện NEXTPOS thân thiện, đơn giản dễ sử dụng, dựa trên các nghiệp vụ bán hàng quen thuộc. Do vậy, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu các chức năng, giúp nhân viên tạo đơn bán hàng chỉ trong 30 giây, tối ưu thời gian phục vụ làm khách hàng hài lòng khi không phải chờ đợi lâu.

Quản lý chăm sóc khách hàng.

NEXTPOS giúp quản lý thông tin và phân nhóm, cấp độ khách hàng chi tiết, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng theo lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Quá đó nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng từ đó cải thiện sản phẩm, xây dựng chương trình chăm sóc, chính sách ưu đãi phù hợp để thu hút tạo khách hàng thân thiết.

Quản lý thông tin khách hàng

Báo cáo và phân tích linh hoạt, chính xác, dễ hiểu.

Báo cáo và phân tích số liệu thời gian thực mọi lúc mọi nơi giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nắm bắt chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh với hơn 40 mẫu báo cáo được thiết kế sẵn cùng với các báo cáo tùy chỉnh linh hoạt theo nhiều tiêu chí khác nhau. Báo cáo hiển thị trực quan trên các biểu đồ và qua các số liệu chi tiết, dễ hiểu. Mỗi báo cáo đều được lưu lại theo thời gian, thuận tiện cho việc báo cáo thống kê doanh thu theo tuần, tháng, quý, năm. Mà người dùng không phải mất thời gian xem sổ sách hay giấy tờ rườm rà.

 

Báo cáo kinh doanh chi tiết 

 Ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại mọi dữ liệu hoạt động kinh doanh đều được lưu trữ lên hệ thống như thông tin sản phẩm, xuất nhập hàng hóa, số liệu tồn kho, lịch sử bán hàng và hóa đơn bán hàng, thông tin khách hàng,…

Bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi loại thiết bị khác nhau từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...Phần mềm tích hợp và tương thích tự động với mọi loại thiết bị phần cứng bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,...

Được tích hợp dễ dàng với giải pháp thanh toán MPOS đáp ứng yêu cầu đa dạng hóa thanh toán của người mua.

Tích hợp hóa đơn điện tử giúp cửa hàng/doanh nghiệp xuất hóa đơn nhanh chóng, tra cứu mọi lúc mọi nơi, tương thích với phần mềm kế toán và dễ dàng xuất dữ liệu khai báo thuế. 

An toàn tuyệt đối

Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, được sao lưu định kỳ thường xuyên tránh được việc mất mát dữ liệu khi mất máy hoặc mất tài khoản.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Với NEXTPOS cửa hàng/doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi không phải thuê thêm nhân lực máy móc quản lý con người, sản phẩm và hiệu quả công việc. Tiết kiệm thời gian khi không phải mất công sức hàng giờ để tính toán ghi chép sổ  sách, thống kê báo cáo. 

Phần mềm quản lý kinh doanh NEXTPOS sẽ khiến chủ cửa hàng/doanh nghiệp tại Việt nam yêu thích và hài lòng bởi sự đơn giản, dễ sử dụng và mức chi phí vô cùng hợp lý. NEXTPOS hy vọng sẽ trở thành công cụ phổ biến nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán hàng dễ dàng và hiệu quả tối đa.

Liên hệ đăng ký tư vấn NEXTPOS ngay!

Email: hotro@nextpos.vn

Hotline: 1900 63 69 56