THÁNG 3 TƯƠI XINH, TÔN VINH PHÁI ĐẸP: GIẢM TỚI 50% CÙNG NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN CHO CHỊ EM THỦ ĐÔ

Làm đẹp thả ga, không lo về giá là mong mỏi của không ít chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong tháng 3 - tháng của phái đẹp này, mong ước đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mà hàng loạt các cơ sở làm đẹp uy tín tại Hà Nội đã bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Cùng mPOS tìm hiểu ngay!

1. Sorella Spa

Sorella Spa là thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp trị liệu da chuyên nghiệp. Hiện nay, Sorella Spa đang cung cấp bốn giải pháp chủ đạo: chăm sóc và trị liệu da chuyên nghiệp tại spa, giải pháp skincare chuyên nghiệp tại nhà, đào tạo huấn luyện spa chuyên nghiệp và tư vấn setup nhượng quyền thương hiệu Sorella Spa. 

Với giải pháp trị liệu da chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, dựa trên nền tảng khoa học và triết lý kinh doanh làm đẹp từ tâm, an toàn, bền vững, Sorella Spa đã và đang là điểm đến quen thuộc của phái đẹp cũng như những người muốn theo đuổi công việc spa chuyên nghiệp.

Nhân dịp 8/3, Sorella Spa phối hợp cùng mPOS triển khai đại tiệc Skincare Buffet - đồng giá chỉ 199k - lựa chọn làm 1 trong các dịch vụ:

- Detox Skin loại bỏ nhân mụn và bã nhờn bằng công nghệ scaling kết hợp enzyme trái cây
Oxyjet treatment cấp ẩm với khoáng biển chết và tinh dầu seabuckthorn
Delighting Skin làm trắng da với Vitamin C Nano
Công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa vùng mắt thế hệ mới Ultra Lift

Không chỉ được làm đẹp chuyên nghiệp, giờ đây đến với Sorella Spa, quý khách còn được trải nghiệm quy trình thanh toán quẹt thẻ, thậm chí là trả góp 0% lãi suất lên đến 24 tháng vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Đến Sorella Spa làm đẹp thả ga - không lo về giá ngay!

Tìm hiểu chi tiết:  https://www.facebook.com/SorellaBeautySpa

Hệ thống Sorella Beauty Spa:

- 12 ngõ 55 Vân hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
15 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Shophouse 01, tầng 2, tòa Park 2, Times City, Hà Nội
A16 - TT11, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Tầng 3, Toà nhà số 6N16 Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ, p.Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
105 Núi Trúc - Ba Đình – Hà Nội

2. Audrey Nail & Spa

Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn gái trẻ Hà Thành, Audrey Nail & Spa không chỉ gây ấn tượng bằng những bộ nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn chinh phục khách hàng bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng như quy trình thanh toán thẻ thuận tiện.

Thay lời tri ân đến một nửa của thế giới, tháng 3 này Audrey Nail & Spa triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: 

- Giảm giá hơn 50%
Đi 3 người TẶNG MIỄN PHÍ 1 người
Combo tay + chân ONLY 499k (giảm hơn 50% so với giá gốc)

Đến Audrey Nail & Spa làm nail tháng 3 nhận ưu đãi thả ga ngay!

Tìm hiểu chi tiết: https://www.facebook.com/Audreynailspa

3. Royal Spa

Với 10 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Royal Spa được biết đến là hệ thống spa thẩm mỹ chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Với dịch vụ chất lượng cùng trang bị máy móc hiện đại, Royal Spa đã trở thành điểm đến giảm béo công nghệ cao, triệt lông, trị mụn, điều trị da được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tri ân chị em phụ nữ nhân dịp 8/3, Royal Spa triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua 5 tặng 10, mua 10 tặng 20 và vô vàn ưu đãi khác. 

Chi tiết ưu đãi: https://www.facebook.com/RoyalSpaLangSon/posts/3696741763739903

Bên cạnh đó, Royal Spa còn hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng của hơn 26 ngân hàng, thủ tục đơn giản, không chứng minh tài chính. 

Làm đẹp thả ga, không lo về giá cùng Royal Spa ngay!

Thông tin chi tiết: http://thammyroyal.com.vn/

4. HER Skincare & Spa

HER được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh làm đẹp cho làn da của phụ nữ bằng dịch vụ chăm sóc da tận tâm và phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn của Mỹ & Pháp như: Biologique Recherche, Skinceuticals, Obagi, Dr Dennis Gross, Paula's Choice, SkinMedica và hơn 500 nhãn hàng uy tín khác.

Sự khác biệt đã làm nên sức mạnh của HER đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu về điều trị các vấn đề da. Đến HER không chỉ là mua sản phẩm, khách hàng sẽ được soi da, tư vấn da miễn phí và hướng dẫn chi tiết về chu trình chăm sóc da tại nhà.

Thay lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới, HER triển khai vô vàn ưu đãi nhân dịp 8/3:

- Từ ngày 01-31/03: 
  + Phát hành thẻ spa các mệnh giá: 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu
  + Giảm giá tới 40% thẻ spa nhân dịp 8/3
Đặc biệt từ 05-08/03: Giảm giá tới 50% 1 số sản phẩmƯu đãi dành cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất trong trong Tháng Ba.

Đến HER tận hưởng ưu đãi ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết: https://herskincare.vn/

5. YUKI Beauty

YUKI Beauty là một trong những điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ Hà Thành. Với các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại được kiểm tra và nâng cấp công nghệ thường xuyên, YUKI Beauty đã vươn dần trở thành Spa lý tưởng nhất cho các khách hàng đến chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông,...

Với mong muốn giúp chị em phụ nữ tỏa sáng hơn nữa, trong tháng 3 này, YUKI Beauty triển khai ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Phát hành thẻ chăm sóc da theo năm: 6 triệu sử dụng trong 6 tháng, 10 triệu sử dụng trong 1 năm
Không giới hạn số buổi chăm sóc da.
Và trải nghiệm triệt lông giá 49k/ vùng

Hãy đến YUKI Beauty làm đẹp ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/yukibeauty.vietnam/

6. Halei Shop

Ra đời từ năm 2014, đến năm 2019, Halei đã phát triển được 20 cửa hàng tại Hà Nội, trở thành hệ thống làm đẹp dành cho giới trẻ lớn nhất Hà Nội. Dịch vụ làm đẹp đa dạng nổi bật là dịch vụ Nail, nối uốn mi, Spa chăm sóc da,... luôn cập nhật xu hướng mới giá cả tốt nhất làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm.

Như một món quà dành tặng đến chị em phụ nữ trong tháng 3 này, bất cứ khách hàng nào khi thanh toán qua mPOS sẽ được giảm 5% tất cả các dịch vụ. Áp dụng đến 31/03/2021.

Đến Halei làm nail - mi thả ga không lo về giá ngay!

Địa chỉ áp dụng khuyến mãi: 

- 104-E3 Thái Thịnh 
14 Hoàng Ngọc Phách 
79A Triệu Việt Vương 
41 Hàng Nón 
Số 7 ngõ 9 Nguyễn Tri Phương 
40 Dương Quảng Hàm 
48 Doãn Kế Thiện 
14 - Lô 4A - Trung Yên 6 - Yên Hòa 

Thông tin chi tiết: https://halei.edu.vn/

7. July Beauty Spa & Academy 

Tuy mới chỉ là địa chỉ làm đẹp xuất hiện không lâu trong ngành thẩm mỹ, spa, nhưng July Beauty Spa & Academy đã và đang ngày càng ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng thủ đô. 

Với phương châm "Đẹp hơn để thành công", July Beauty Spa & Academy mong muốn góp một phần nhỏ giá trị để giúp mọi người, đặc biệt là các chị em thay đổi mình, hoàn thiện mình để tự tin làm chủ bản thân và thành công. 

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, July Beauty Spa & Academy dành tặng rất nhiều ưu đãi đến với chị em:

- Giảm 10% dịch vụ phun môi sexydlips, phun môi nano lips - khử môi thâm
- Giảm 30% dịch vụ men brows - dstroke, hairstroke new 2021
- Giảm 50% combo mày môi, combo xóa - sửa mày, môi
- Giảm 10% -30% cho các dịch vụ spa

Đặc biệt, đến với July Beauty Spa & Academy, quý khách còn được trả góp 0% lãi suất lên đến 24 tháng. Làm đẹp thả ga, không lo về giá với July Beauty Spa & Academy ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/julybeautyspaacademy/

8. Duyên Spa

Duyên Spa là cái tên quen thuộc với rất nhiều chị em phụ nữ Hà Nội. Đến với Duyên Spa bạn không chỉ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn yên tâm với công nghệ làm đẹp nhập khẩu hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp và trên hết là độ an toàn tuyệt đối của các dịch vụ.

Một số dịch vụ nổi bật của Duyên Spa được đông đảo khách hàng yêu thích như làm đẹp, điều trị các vấn đề về da và giảm béo.

Không chỉ ghi dấu ấn bằng dịch vụ spa chuyên nghiệp, Duyên Spa còn rất được lòng khách hàng trong việc hỗ trợ trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng của 26 ngân hàng. 

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 , Duyên Spa dành tặng quý khách chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng cho những dịch vụ được yêu thích nhất trên toàn hệ thống của Duyên Spa tại Hà Nội. Ngoài ra, những khách hàng đã có thẻ liệu trình sẽ được tặng thêm 200K khi sử dụng dịch vụ trong thẻ. 

Khuyến mãi áp dụng từ ngày 4/3 đến 13/3/2021. Hãy đến với Duyên Spa làm đẹp chuyên nghiệp ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết: https://duyenspa.vn/

9. Trang sức Ngọc Lan

Được thành lập từ năm 1995, sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường đến nay trang sức Ngọc Lan đã được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về trang sức, thỏa mãn được mọi nhu cầu làm đẹp của các quý bà, quý cô và các quý ông lịch lãm.

Hiện nay, Ngọc Lan chủ yếu cung cấp các sản phẩm: trang sức kim cương, nhẫn cưới, trang sức vàng, trang sức ngọc trai với mẫu mã đa dạng, sang trọng, tinh tế. Với những ưu điểm như: bảo hành đá miễn phí vĩnh viễn, bảo hành tuổi vàng trọn đời, miễn phí khắc tên và ngày kỷ niệm, miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội. Trang sức Ngọc Lan đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ Đô. 

Không chỉ có vậy, Ngọc Lan còn gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng bằng việc triển khai thanh toán qua mPOS: quẹt thẻ, contactless, QR- Code, thanh toán trả góp 0% lãi suất, hay thanh toán qua link vô cùng nhanh chóng và an toàn. 

Thay lời tri ân đến khách hàng, Ngọc Lan triển khai nhiều ưu đãi nhân dịp 8/3:
- Kim cương giảm 10%
Nhẫn cưới trả góp 0% + tặng voucher giảm 50% giá phòng tại Nadine Phú Quốc Resort. 

Nadine Phú Quốc là một trong những resort 4 sao nổi tiếng tại thị trấn Đông Dương có bể bơi vô cực ngoài trời. Nadine Phú Quốc nhận được sự yêu mến đặc biệt của các cặp đôi và thường xuyên nhận được đánh giá 9/10 điểm phục vụ. 

Hãy đến với Ngọc Lan: Mua trang sức xinh, lung linh quà tặng ngay!

Tìm hiểu về Ngọc Lan: https://www.facebook.com/trangsucngoclan

Cửa hàng của bạn đã biết đến mPOS - Giải pháp thanh toán toàn diện chưa? 

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết!

Tổng đài: 1900 63 64 88 hoặc gửi về Hòm thư: hotro@mpos.vn

Ứng dụng mPOS.vn

Đã có mặt trên Google Play và App Store quét QR hoặc tải ngay để trải nghiệm

Quét mã QR để tải app

Bạn đang cần hỗ trợ ?

Bạn cần tư vấn về sản phẩm mPOS ?

Hãy để đội ngũ tư vấn của mPOS hỗ trợ bạn dù ở bất kỳ nơi đâu

Liên hệ ngay

Bạn cần hỗ trợ khi sử dụng mPOS ?

Vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900.63.64.88 hoặc Email: hotro@mpos.vn

Liên hệ ngay